Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Chữa cao huyết áp bằng phương pháp cổ truyền?

Hạ Huyết Áp trong 5 phút
Thổi lửa chữa được huyết áp caoChẳng tốn kém gì, quý biết baoAi ơi có bệnh, thử xem nhé!Biết đâu ổn định, sướng không nào?
ThanhthuocZvolen

Vì nhận thấy rằng bệnh cao huyết áp không được theo dõi và kiểm soát thường xuyên mỗi ngày, sẽ đem lại hậu quả tai biến mạch máu não gây tử vong hoặc tê liệt bán thân bất toại cho nhiều người, đã làm cho mọi người phải lo lắng sợ hãi, nên chúng tôi đã nghiên cứu và thực tập thành công một phương pháp thở làm hạ huyết áp sau 5 phút để cống hiến cho quý vị bệnh nhân bị bệnh cao huyết áp trên toàn thế giới biết cách kiểm soát được áp huyết của mình ngỏ hầu thoát khỏi được căn bệnh nan y này.
Một món quà tặng dành cho những bệnh nhân cao huyết áp trên thế giới:
PHƯƠNG PHÁP THỞ LÀM HẠ HUYẾT ÁP SAU 5 PHÚT
1- Cách tập thở và dụng cụ cần thiết trong khi tập:
Chúng ta cần một máy đo huyết áp (hiệu microlife tiện lợi hơn), một cây đèn cầy (nến).
Quý vị ngồi vào bàn, đặt đèn cầy được thắp sáng, cách 60cm. Dùng máy đo áp huyết bên tay trái, đo huyết áp trước khi tập thở (thí dụ huyết áp đo được 185/120mmHg) . Tắt máy và giữ nguyên máy đo ở tay. Hai tay đặt trên bàn tự nhiên, người ngồi trong tư thế thoải mái. Tưởng tượng cây đèn cầy đang cắm trên bánh sinh nhật trong một bữa tiệc mà mọi người khách đang ngồi chung quanh. Chúng tathở hơi ra đều đặn, đủ để thổi cho ngọn lửa đèn cầy lung lay liên tục như gặp gió nhưng không tắt, và tập hơi thở làm sao mà không cố sức, bụng không gò cứng, không nâng ngực, nâng vai, nhất là không cho mọi người biết là mình đang thổi ngọn đèn cầy. Khi thổi vào ngọn đèn cầy khoảng 6-10 hơi, thì bắt đầu bấm máy đo huyết áp, rồi vẫn tiếp tục thổi hơi ra đều đều cho đến khi máy ngưng, xem huyết áp xuống được bao nhiêu, nếu thở đúng, huyết áp sẽ xuống ngay (thí dụ 120/70mmHg), thở chưa đúng lắm, huyết áp xuống chậm (thí dụ 170/100mmHg hoặc 160/100mmHg).
Nếu cứ tiếp tục thở như trên, có thể huyết áp xuống thấp nhất dưới 100/60mmHg, nhưng có một điều lạ chỉ hơi choáng váng, rồi không cần tập thở nữa, đo lại huyết áp sẽ giữ ở mức trung bình, thí dụ như 120/75mmHg chẳng hạn, nó không bị nguy hiểm giống như trường hợp uống thuốc bị tụt huyết áp làm mệt, chóng mặt xây xẩm.
2- Trên đây là phương pháp căn bản để hướng dẫn quý vị biết cách tập thở làm hạ huyết áp sau 5 phút tập luyện.
Đã có người hỏi tôi rằng, huyết áp được ổn định bao lâu, nếu không uống thuốc huyết áp lên lại thì sao? Để tránh tình trạng huyết áp lên trở lại, chúng ta không cần phải tập một ngày 2-3 lần với máy đo, với đèn cầy nữa, mà khi đi, đứng, nằm, ngồi, làm việc, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, thay vì khi chúng ta vui vẻ chúng ta huýt sáo, thì chúng ta tập thổi hơi ra suốt ngày, đó là cách tập thở khí công, chứ không cần phải đợi khi huyết áp lên cao mới tập thở, được như thế, huyết áp của qúy vị lúc nào cũng được ổn định, tránh được bệnh căng thẳng thần kinh (stress), nhức đầu, chóng mặt, đi lảo đảo, đau nhức chân tay, đau cổ gáy vai, mất ngủ, ăn uống không tiêu, táo bón. Cuối cùng, cũng xin quý vị nên tham khảo với bác sĩ gia đình của mình để xem có cần uống thuốc hay thay đổi liều thuốc hay không để tránh bị phản ứng phụ của thuốc .

3- Nguồn gốc của phương pháp làm hạ huyết áp sau 5 phút, được rút ra từ kinh nghiệm văn hoá cổ truyền Việt Nam .

Khi những người dân quê thổi bếp lửa để nấu cơm, họ nhóm lửa và thổi lửa làm sao cho ngọn lửa mau cháy nhanh, và thổi 20-30 hơi không bị mệt, đó chính là cách làm hạ huyết áp, cho nên họ không bao giờ bị bệnh cao huyết áp. Nếu quý vị không biết tập thổi ngọn đèn cầy, quý vị thử thổi mạnh 20-30 hơi như những người thổi bếp lửa thì huyết áp cũng xuống dưới mức bình thường ngay, nhưng sau đó nhịp tim sẽ đập rất mạnh trên 100, xuất mồ hôi trán và xây xẩm, còn tập thở khí công là một phương pháp luyện hơi thở nhẹ nhàng đều đặn, có lợi ích tăng cường sức khỏe, tăng hồng cầu và sức đề kháng của cơ thể hơn là những người không tập luyện.
Mức độ huyết áp
CategorySystolic
(mm Hg)

Diastolic
(mm Hg)
Blood Pressure Reading
(mm Hg)
Bình thường- Normal **dưới 120dưới 80dưới 120/80
Tiền cao áp120-139or80-89120/80 - 139/89
Cao áp thời kỳ 1140-159or90-99140/90 - 159/99
Cao áp thời kỳ 2160+or100 +160/100 +

Đây là một món qùa của Khí công y đạo Việt Nam dành cho quý vị bị bệnh cao huyết áp trên toàn thế giới, chúc quý vị tập luyện có kết quả, và không còn sợ hãi bị bệnh cao huyết áp nữa. Nếu quý vị nhận thấy phương pháp này có lợi ích thiết thực cho nhiều người, xin quý vị vui lòng hướng dẫn cho những vị trong Hội Cao Niên, Hội Rồng Vàng, Hội Người Già, hoặc dịch ra các ngôn ngữ địa phương nơi quý vị cư ngụ, để truyền bá phổ biến rộng rãi trên báo chí cho mọi người, đó cũng là một công tác từ thiện cứu người vậy.

Lớp khí công đang tập luyện Dù xây chính bậc phù đồ,
Không bằng làm phước cứu cho một người.

Nếu quý vị có những thắc mắc xin tham khảo trong websitehttp://doducngoc.com/

36 nhận xét:

  1. Rất thiết thực cho những người bị cao huyết áp anh ạ. Cảm ơn Thầy Thuốc Thành rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyển sang đun rơm rạ, tha hồ mà thổi lửa bằng ống nứa! TEM nhé!

      Xóa
    2. Uống thuốc dự phòng tai biến của đồng nhân đường bắc kinh là ổn http://dongnhanduong.com/sp/nguu-hoang-thanh-tam-hoan

      Xóa
  2. Hay quá anh Thành ơi! Nhà em cũng có người cao huyết áp anh ạ. Cám ơn anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói người nhà thử hít sâu xem có đúng không nhé! TEM BẠC nào!

      Xóa
  3. Bà xã nhà tôi cũng bị bệnh cao huyết áp.Thỉnh thoảng bà ấy lại bị làm tôi rất lo lắng.Nếu thực hiện phương pháp này mà hiệu nghiệm thì thật là tót quá.Cám ơn thày thuốc Thành nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đúng như thế này thì đúng là đỡ lắm anh ạ! Cám ơn anh đã ghé thăm!

      Xóa
  4. Đóm có cây đèn cầy rồi, phần còn lại là sẽ hướng dẫn người thân tập hít thở theo bài viết hướng dẫn của Anh.
    Cám ơn Anh nhiều. Chúc Anh và GĐ chiều chủ nhật thật HP.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu lắm mới lại được đón Đóm sang chơi! Cám ơn nhé! Chúc truần mới nhiều niềm vui!

      Xóa
  5. Thú vị quá anh nhỉ! Em thì bị huyết áp thấp và kẹt huyết áp anh ạ! Nhịp tim của em thì hơi cao (90) anh ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì tăng cường uống vitamin...ANH là được ý mà! he he

      Xóa
  6. Entry có ích cho mọi người đó anh.
    Em sang thăm, chúc anh tối CN ngủ ngon nhé!

    Trả lờiXóa
  7. anh ơi, nếu mà mình bị mắc cái bệnh cao huyết áp thì mình có lấy vợ hay chồng được ko anh? mà nếu mà được lấy vợ, hay chồng rồi thì mình có làm gì được ko anh, hay mình chỉ thổi cái điếu cày thôi ạ? ạc ạc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chỉ lấy một mà hai trở lên bởi vì cần phải thở thật nhiều, thật sâu huyết áp mới xuống! Nếu chưa có từ hai trở lên thì nói chuyện Mai Phương Thúy về chuyện này đi nhé! ha ha

      Xóa
    2. haha, anh thanhthuoc sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nhé, em nghe lời anh và sẽ áp dụng thôi. hihi

      Xóa
    3. @thanhthuoczvolen : Đóm hoan hô Anh Thanhthuoc :b) . Anh cho nhabaokhongth e toa thuốc đúng quá !

      @nhabaokhongth e : mau đi tìm em Mai Phương Thúy đi. Cầu vượt Hoàng Hoa Thám_Cộng Hòa (TB) trong giai đoạn hoàn thiện, sắp khánh thành rồi ! Chuyến này ko có em Lý Nhã Kỳ đâu nhé ! Đóm đang chờ tin đó. Sau này đi làm ko bị kẹt xe nữa (giảm stress, tiết kiệm xăng và thêm thời gian chơi blog :D )

      Xóa
  8. Kinh nghiệm dân gian nhiều khi cũng là những bài học có kết quả hữu ích Bây giờ y học tân tiến có những trường hợp quay lại nghiên cứu và áp dụng y học cổ truyen NM xin lỗi lúc này bận nhiều việc nên ít online Chúc anh và gia đình vui khỏe cháu ngoại ngoan chóng lớn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều căn bệnh ung thư y học bó tay cho về nhà chờ đợi thế mà y học cổ truyền vẫn có thể cứu sống đấy!

      Xóa
  9. Hay lắm, cám ơn anh vì entry này, Sóc sẽ chỉ cho những người bạn khác, kinh nghiệm dân gian thật tuyệt, nhưng nếu không qua nghiên cứu thì mình đâu có hiểu mà áp dụng anh nhỉ! Tuần mới tràn ngập niềm vui Ông Ngoại Trẻ ạ! :b)

    Trả lờiXóa
  10. Ôi, vớ được bài này của anh, em mừng hết biết! Cho em copy về để gửi cho mẹ em nhé! Bà bị cao huyết áp lâu năm rồi, nếu nhờ bài viết mà HA bà ổn định thì em cám ơn anh nhiều lắm!

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn anh TT đã phổ biến. Tôi đã tập thở nhiều rồi, nhưng kết quả hầu như không đáng kể, ngay cả lúc tập KC có thầy hướng dẫn cũng thế. Tôi chỉ sống nhờ thuốc hơn 30 năm nay thôi. Xin chào và chúc cả nhà vui, khỏe. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc vẫn tin tưởng hơn phải không chị? TT thật cảm phục chị! Nhìn thấy chị vui vẻ giữa các đồng môn là rất vui ạ!

      Xóa
  12. Bài viết rất ý nghĩa,Ngọc Dung sẽ đọc thật kỷ và sẽ truyền đạt lại cho những ai có tiền sử bệnh cao huyết áp,rất vui và cảm ơn TT,chúc blog ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ làm được trong 5 phút bạn nhé! và luôn nghĩ về những điều tốt lành!

      Xóa
  13. Vậy là ông anh xây biết bao nhiêu "bậc phù hồ" rồi, nhờ các bài thuốc cũng như phương pháp chữa bệnh rất đơn giản mà hiệu quả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TT ko hiểu "Bậc phù hồ" là gì?

      Xóa
    2. "Bậc phù đồ", lỗi chính tả,nhắm mắt gõ, xin lỗi ạ!

      Xóa
    3. HL ơi! TT tìm bài viết để giúp mọi người chứ TT ít khi nghiêm túc thực hiện lắm! Cứ như kiểu bs thèm thuốc lá viết bài 'thuốc lá có hại' để c ó tiền mua thuốc lá cho nên chẳng xây dc gì cả!

      Xóa
  14. Hay thật , mình sẽ mách mọi người làm thế này. cám ơn!

    Trả lờiXóa
  15. Hay quá
    sẽ quay lại đọc kỹ hơn
    Cảm ơn chủ nhà

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

(Click vào dòng "Đăng ký qua email" để nhận được email thông báo trả lời comment)