Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Mách nước cho đàn ông


15 lời khuyên trong khi tán chuyện với phụ nữ và làm cho họ phải thích điên lên.

15 Tips for Talking to Women And Attract Them Like Crazy



Rất nhiều đàn ông chưa bao giờ được ai dạy cho cách nói chuyện với phụ nữ. Do vậy, quá nhiều chàng trai bước vào đời mà không hề có tý tẹo nào khả năng hấp dẫn phụ nữ. Sau đây là 15 lời mách nước, giúp bạn chắc chắn không mắc sai lầm trước người phụ nữ mà bạn muốn gây thiện cảm.

1. Bạn nên nói về các đề tài gây “xúc động” như nói về những hồi ức tuổi ấu thơ, những tham vọng của mình hoặc ca ngợi những đam mê của bạn gái đó. Những chủ đề đối thoại này sẽ làm cho cảm hứng của cô ấy tuôn trào.

2. Phụ nữ luôn thích những người đàn ông chủ động, dẫn dắt cuộc nói chuyện. Trong khi nói chuyện với một người phụ nữ, bạn hãy chủ động. Đừng nên nên để cô ấy hỏi gì nói nấy.

3. Hãy để ý đến những tín hiệu ngầm mà người phụ nữ muốn đưa ra. Nếu như bạn đứng quá gần cô ấy, lỡ may lúc bạn nói chuyện, nước bọt bắn vào mặt hoặc làm cho cô ấy không thấy thoải mái thì kiểu gì cô ấy cũng đưa ra những tín hiệu khó chịu. Hãy để ý đến những thái độ đó của cô ấy.

4. Hãy nhớ câu “Vui đùa không đồng nghĩa với cợt nhả” (“Fun not Funny.”). Phụ nữ luôn bị cuốn hút bởi những đàn ông giúp họ có một cảm giác vui vẻ. Đừng cố tìm những câu chuyện tếu táo gây cười nhất mà nên tập trung thể hiện làm sao để tạo ra bầu không khí vui vẻ và làm cho họ cảm thấy thích thú.

5. Hãy trêu đùa phụ nữ. Một trong những cách để làm cho một cuộc đối thoại vui vẻ và hấp dẫn chị em là nên bắt đầu bằng những lời trêu đùa, tán tỉnh. Hãy nhớ lại xem trong những lúc vui đùa với bạn bè, bạn đã làm gì để mọi người tán thưởng thì nên chọn.

6. Hãy tỏ ra thân mật với người phụ nữ ấy. Phụ nữ thích những người đàn ông không ngại tâm sự và nói chuyện với họ một cách thân mật.

7. Hãy nói ra “những nhận xét lạnh lùng” để gây chú ý. Phụ nữ rất thích nghe những nhận xét đánh giá về mình. Hãy nói cho cô ấy nghe nhận xét trực quan của mình. (“cold reads”)

8. Đừng tán dương phụ nữ quá lố. Phụ nữ sẽ thấy chán khi người đàn ông kiệm lời nhưng nếu cứ ngợi khen, tâng bốc quá lố thì phụ nữ sẽ nghĩ rằng bạn đang cố tình gây thiện cảm với họ. Sẽ phản tác dụng đấy.

9. Nếu bạn không muốn làm cho người phụ nữ nói chuyện với mình chán thì đừng bao giờ ‘phỏng vấn’ mà hãy nêu quan điểm của mình, gợi ý để họ nói chuyện.

10. Hãy nhớ: Trình bày nhận định của mình thay vì hỏi trực tiếp. Ví dụ thay vì hỏi: “Bạn quê ở đâu?” thì nên hỏi “Trông bạn không có vẻ gì là người quanh vùng này”. Điều này cho phép bạn quan sát cô ấy và thể hiện tính cách của mình.

11. Đừng dấu giếm tính cách của mình. Đừng ngại nói cho phụ nữ biết tất cả những gì bạn đam mê, say đắm.

12. Đừng bao giờ lộ liễu ca ngợi đôi mắt, dáng vẻ hoc cơ thể phụ nữ.

13. Hãy nói điều gì đó để cô ấy biết rằng bạn đang quan sát cô ấy một cách ‘khao khát’. Nếu không bạn sẽ có thể bị cô ta đối xử như với một người bạn bình thường.

14. Hãy sử dụng những trò chơi giao lưu để giữ không khí vui vẻ và cuốn hút. Các trò chơi có thể là bất cứ trò gì như “Sự thật và thử thách” hoặc những trò chơi không quá khó như “ trò chơi đố 5 câu”.
15. Đừng vội vã có những cử chỉ thân mật. Phụ nữ muốn đàn ông phải là những người khó chinh phục. Nếu bạn muốn người bạn gái luôn quan tâm, để ý đến bạn thì hãy tỏ cho cô ấy thấy chinh phục bạn không phải dễ dàng. Nếu cô ấy nghĩ bạn là người quá dễ để chinh phục thì cô ta sẽ chán ngay.

Cách tốt nhất để hấp dẫn phụ nữ là nênhọc cách kể chuyện vui, tạo không khí vui vẻ và nói chuyện có duyên, gợi cảm. Nói chuyện với phụ nữ không phải quá khó. Chỉ cần bạn hiểu được cái gì bạn gây cảm hứng cho họ và cái gì làm cho họ chán. Nếu bạn làm được như những gì đã ghi ở trên, chắc chắn bạn sẽ thành công.
Lương Thành dịch
Theo CNN online

25 nhận xét:

  1. Chắc ông này tán khéo lắm đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa anh em chưa được học bao giờ nên kém lắm ạ! TEM VÀNG cho anh nhé!

      Xóa
    2. Anh VG tán khéo hơn, hi hi. Bài ni cho giới trẻ thôi còn mấy anh còn đòi tán ai nữa hè, lại thêm "và làm cho họ phải thích điên lên" thì em mét chị cho mà xem.

      Xóa
    3. Em cứ méc đi. Làm cho phụ nữ thấy mình ga lăng, có hiểu biết thì ai cũng nên học chứ riêng gì trẻ con đâu em X ơi!

      Xóa
  2. Anh Thành ơi, chắc bài dịch giống anh nhỉ. Nếu người đàn ông có đủ các điểm như anh dịch, chắc mọi phụ nữ đều NỂ, nếu không phải là duyên YÊU.Có đúng hay sai, hả anh Thành ? Sai thì sửa, có gì đâu. Tôi thích CHÊ hơn KHEN RỖNG. Lời chê bao giờ cũng thật lóng, còn khen chẳng qua chỉ để làm hài lòng mình, cho mình vui, nếu không phải là lỗi lạc thì chỉ là NINH đối phương. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Nga đã động viên ạ. Thực tình nhiều chị em phụ nữ "không biết mình là ai" nên thấy được khen là thích nhưng thật sự đó là người ta đang diễu...Ví dụ có một chị "thon thon hình vại, thoai thoải hình chum" nhưng lại mặc áo thun bó sát người, quần gin ngắn đũng để lồi tận xương cụt...Nghe có người khen là mặc hoài...
      Chúc chị năm mời nhiều niềm vui ạ!

      Xóa
  3. Chẩn không cần chỉnh, anh thanhthuoc nhỉ. Hình như người dịch có thêm mắm muối.. cho phù hợp với hoàn cảnh riêng...!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thêm thì anh chẳng dám thêm/Chỉ theo ngữ cảnh như bột nêm ấy mà...
      Chỉnh lại cho hợp với Việt tý thôi hi hi

      Xóa
  4. Thẩn nào Lão không thân thiện được với chị em !

    Trả lờiXóa
  5. Hehe. Vậy khi trước anh dùng bao nhiêu chiêu trong số các chiêu này để "cưa" đổ bà ngoại của cháu ông đây???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh chẳng có chiêu gì cả, chỉ bằng sự chân thành thế là bà ấy ưng thôi! hehe

      Xóa
  6. Cái khoản này eng thanhthuoc miềng là siêu phàm, có chi khai mau kẻo út méc cấy chị tóc đỏ đó nghe

    Tuần mới chúc anh bình an
    Để Nguyên tiêu mãi ngập tràn niềm vui (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ méc đi! Không sợ...Được em XL ngó ngàng tới là thành công rồi he he...

      Nguyên tiêu anh bận đi Đình
      Cầu mong sức khỏe, an bình đó em...

      Xóa
  7. Đọc cho biết vậy thôi chứ làm cho điên không dễ thế dâu hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he...Thế Bu cứ thể áp dụng tất cả các chiêu đó xem có ai điên lên không hay là ĐIÊN TIẾT...cũng nên

      Xóa
  8. Phen này e đã xác định chính xác rồi nhé. Anh TT hiểu phụ nữ số 1 luôn ha. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, em kính chúc anh nhiều niềm vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh TT chẳng có chiêu gì cả chỉ bằng sự chân thành pha chút nhà quê mà kiếm được vợ thôi BN à...Tuy không phải là bác sỹ nhưng được chúc nhân ngày 27/2 cũng thấy vui! Cám ơn BN nhé!

      Xóa
  9. Anh làm bao nhiêu phụ nữ điên lên rồi anh ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này thì nếu có đk sẽ nói nhỏ với Mẹc thôi chứ ko thể công khai được! he he

      Xóa
  10. Sao anh không đăng bài này sớm mấy chục năm anh ơi hu hu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu đã muộn e?
      Về làng lên bậc cao niên
      Ra đường vẫn lắm em điên với chàng...

      Xóa
  11. Xem ra...kinh nghiệm đầy mình
    Nên chi tán được vơ xinh nhất làng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xinh thì chẳng dám nhận xinh
      Nhưng cũng ưa nhìn, được cái hiền thôi!

      Xóa
  12. Những kinh nghiệm "tán gái" tuyệt vời!Anh nào thấu đạt những điều trên ,chắc nhân tình hàng tá!

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

(Click vào dòng "Đăng ký qua email" để nhận được email thông báo trả lời comment)