Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012


LÀM SAO PHỤ NỮ CÓ THỂ THÍCH SÔ CÔ LA HƠN TÌNH DỤC?

 20% phụ nữ thừa nhận rằng cái gì đã ‘nghiện’ thì khó cai.

How women would rather give up sex than chocolate: One in five say treat would be last thing they forego

PUBLISHED:  | UPDATED: 
      Đêm đông giá rét. Ánh lửa trong lò sưởi được đốt bằng những súc gỗ sồi bắt đầu bùng cháy, màn đêm dần    buông, chàng tiến đến ôm chầm lấy nàng, hôn nàng thắm thiết và nghĩ ngay đến những giây phút lãng mạn và khoái lạc tiếp theo.
Trong khi đó, đầu óc của nàng chỉ quanh quẩn nghĩ đến những thứ đồ ngọt- nàng thích những phong sô cô la lấp ló trong tủ bếp.
Một cuộc khảo sát đã khẳng định cái điều mà giới mày râu luôn lo sợ, đó là phụ nữ thich sô cô la hơn thích làm tình.
  Phụ nữ thich sô cô la hơn thích làm tình

Một cuộc khảo sát, được thực hiện đối với 2.000 người, đã phát hiện ra rằng: Rượu, sô cô la và tình dục (sex) là những thứ rất khó cai nhất, tiếp đó là cà phê và chửi thề. 

Nếu như chon những thứ phải cai trong vòng một tháng, có 22% đàn ông nói rằng tình dục là một trong những việc rất khó thiếu, trong khi đó chỉ có 9% phụ nữ đồng ý quan điểm này.

Ngược lại  có đến 22% phụ nữ nói rằng sô cô la là thứ khó cai nhất. 
Trong khi có 59% người được hỏi cho rằng phụ nữ có thể dễ kiêng sex hơn thì chỉ có 5% cho rằng nam giới có khả năng đó.
Nam giới bị coi là ít có khả năng hơn phụ nữ khi họ có ý định để cai một thói quen nào đó, với 19% cho rằng đàn ông thiếu khả năng kiềm chế những ham muốn khi đó có đến 31% cho rằng phụ nữ không thể ‘kìm hãm sự sung sướng’. 

Khảo sát này đã được tiến hành để ủng hộ Chiến dịch vận động phát triển vốn của Viện nghiên cứu Ung thư LH Anh mang tên Dryathlon, khuyến khích mọi người thử kiểm tra bản lĩnh nói không với rượu trong dịp Nô en và năm mới sắp tới. 

Những tật xấu: Uống rượu và tình dục được coi là những thứ khó bỏ nhất (Ảnh minh họa)

Trong khi được hỏi thời điểm nào trong năm mà bạn thấy bản lĩnh bị thử thách nhất, một nửa dân số LH Anh thừa nhận đó là vào mùa đông – nhất là Nô en và năm mới – khi chúng ta mềm yếu nhất.

Nghiên cứu này cũng cho biết rằng đàn ông vẫn bị cho là ngại hứa hẹn, với 56% người được phỏng vấn cho rằng phụ nữ chung thủy hơn trong các mối quan hệ so với 5% ủng hộ đàn ông.

Trong khi mọi người cho rằng đàn ông đam mê công việc và thể thao hơn, thì có 31% cho rằng phụ nữ có khả năng theo đuổi chế độ ăn kiêng hơn đàn ông.

Robert West, giáo sư về tâm lý sức khỏe của Trung tâm nghiên cứu thái độ thuộc Viện Nghiên cứu Ung thư LH Anh nói rằng những ai có bản lĩnh hơn thì người đó dễ cai hơn. Nhiều người ví bản lĩnh như là cơ bắp: Nó có thể mệt mỏi, mềm yếu nhưng cũng có thể mạnh mẽ nếu bạn chăm chỉ luyện tập. Ông nói rằng, ý tưởng dạy cho mọi người chủ động để thể hiện bản lĩnh của mình trước thử thách là một ý tưởng hay
  

Nghiện: Nhiều người tự đấu tranh bản thân để cai cà phê

Cũng đã có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, khi con người ta có những kỷ luật riêng rõ ràng cho mình, tự mình biết dừng đúng chỗ trước những cám dỗ thì họ không dễ bị sa lầy vào những thói hư tật xấu.

5 nhận xét:

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

(Click vào dòng "Đăng ký qua email" để nhận được email thông báo trả lời comment)