Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Cái giá phải trả....
14:44 11 thg 12 2012Công khai0 Lượt xem0
 

Cái giá của một lần quá trớn tại Liên hoan mừng lễ Giáng Sinh:

 10% người lao động bị kỷ luật hoặc bị sa thải do buông thả với đồng nghiệp tại nơi làm việc

The cost of a Christmas party clinch:

One in 10 workers face disciplinary action or dismissal for indulging in romantic activity with a colleague at office do

PUBLISHED:  | UPDATED: 

Tiệc mừng Giáng sinh tại cơ quan theo truyền thống là thời điểm để cán bộ công nhân viên được thư giãn sau một năm làm việc vất vả- nhưng đối với một số người thì đó có khi lại là thời điểm kết thúc sự nghiệp nếu như họ có quan hệ quá trớn với đồng nghiệp.
Một cuộc khảo sát đã phát hiện ra có đến 10% người lao động LH Anh bị kỷ luật hoặc bị sa thải do có quan hệ không đúng mực – đó là chưa nói đến nguy cơ đổ vỡ hôn nhân-  tại các cuộc lễ hội dành cho cán bộ CNV ngay tại cơ quan.

46% thú nhận rằng nguyên nhân bị kỷ luật là do bị lôi cuốn vào quan hệ tình dục hoặc thể hiện lãng mạn thái quá với đồng nghiệp ngay tại công sở.

Hò hẹn ngay tại lễ hội: Hơn 50% số nam và nữ tham gia khảo sát thú nhận rằng họ đã có những cái hôn thụ động với sếp của mình ngay tại các buổi lễ mừng Giáng sinh ngay tại nơi làm việc.

1/3 số người tham gia khảo sát, thú nhận có quan hệ tình dục sau khi say rượu với đồng nghiệp ngay trong đêm mừng Giáng sinh tại cơ quan, với 64% trong số đó thú nhận đã làm việc đó ngay tại nơi làm việc. Chỉ có hơn một nửa nói rằng họ buộc phải hôn sếp hoặc đồng nghiệp trong các buổi dạ tiệc.

Cuộc khảo sát hơn 4.800 nam và nữ của trang mạng ashleymadison.com phát hiện ra rằng, đa số các đồng nghiệp có hẹ hò nhau trong các buổi lễ hội là người đã có gia đình.
Họ đã phát hiện ra có 52% số phụ nữ và 44% nam giới đã từng có một lần quan hệ thân mật với đồng nghiệp mà xuất phát điểm chính là các buổi lễ hội mừng Giáng sinh được tổ chức tại cơ quan.

Cho phép thư giãn: Nhưng đối với một số người thì mối quan hệ của họ tại các cuộc vui dành cho cán bộ CNV lại là hậu họa (Ảnh minh họa).

Noel Biderman, người sáng lập trang mạng ashleymadison.com cho biết: nghiên cứu của họ đã phát hiện ra rằng, tốt nhất nên tránh đừng để những quan hệ như thế xảy ra tại cơ quan vì nó thường hay để lại hậu quả cay đắng thậm chí còn có thể bị đuổi việc.

Ông nói: ‘Các cuộc liên hoan như thế thường tạo ra bầu không khí vui vẻ, thân mật và khi uống rượu bia vào thì giữa hai đồng nghiệp có thể không kiềm chế được ham muốn tình dục và đấy chính là nguyên nhân”

Nhiều người tham gia khảo sát nói rằng họ đã có những bài học nhãn tiền của bạn bè, đồng nghiệp tại các lần liên hoan trước nên họ sẽ rất đề phòng trong dịp Nô en này.
57% phụ nữ và 59% nam giới nói rằng họ sẽ phải tránh lời tán tỉnh của đồng nghiệp vì sợ bị kỷ luật hoặc ảnh hưởng đến uy tín chính trị của mình tại cơ quan.

4 nhận xét:

  1. Thế sao Anh? Thử xem noel nầy Ai có gì mới hong, kiểm điểm lại thấy mình lỗ lã quá chời!

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Công ty của Cơm có hay tổ chức lễ hội cho anh chị em không?

      Xóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

(Click vào dòng "Đăng ký qua email" để nhận được email thông báo trả lời comment)